Nhiều địa phương tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng trong lực lượng vũ trang

Cập nhật: 10-05-2024 | 16:27:27

(BDO) Ngày 10-5, TP.Dĩ An đã tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng (TĐQT) trong lực lượng vũ trang (LLVT) thành phố giai đoạn 2019 - 2024. 


Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh  Bình Dương tặng hoa chúc mừng Đại hội TDQT trong LLVT TP.Dĩ An

Trong 5 năm qua, công tác thi đua khen thưởng (TĐKT) và phong trào TĐQT của LLVT thành phố được triển khai đồng bộ, toàn diện, hướng trọng tâm vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị và địa phương, gắn với các cuộc vận động của địa phương. Qua đó đã tạo động lực to lớn cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao… 

Trong giai đoạn 2024 - 2029, phong trào TĐQT trong LLVT thành phố sẽ hướng vào việc nâng cao chất lượng tổng hợp trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu(SSCĐ). Qua đó động viên cán bộ, chiến sĩ ra sức phấn đấu xây dựng quân đội, LLVT thành phố “cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại”; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong mọi tình huống, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Các đại biểu dự Đại hội TĐQT trong LLVT TP.Dĩ An

* Cùng ngày, TP.Thuận An đã tổ chức Đại hội TĐQT trong LLVT thành phố giai đoạn 2019 - 2024.

5 năm qua, công tác TĐKT và phong trào TĐQT của LLVT thành phố được triển khai đồng bộ, toàn diện, gắn với các cuộc vận động của địa phương. Nhờ đó, chất lượng tổng hợp và sức chiến đấu của LLVT thành phố được nâng lên. 

Giai đoạn 2024 - 2029, phong trào TĐQT trong LLVT thành phố tập trung vào việc xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, gắn với xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”; xây dựng tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ, khả năng SSCĐ, chất lượng huấn luyện, công tác, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, toàn diện, vững chắc cơ quan, đơn vị, địa phương… 


Đại biểu tham quan khu trưng bày tại Đại hội TĐQT trong LLVT huyện Bàu Bàng

* Ngày 10-5, các huyện Phú Giáo, Bàu Bàng cũng đã tổ chức Đại hội TĐQT trong LLVT địa phương giai đoạn 2019-2024. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên