Nhiều định hướng hữu ích về chuyển đổi số cho doanh nghiệp  

Cập nhật: 12-10-2022 | 13:33:25

(BDO) Sáng 12-10, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức “Hội thảo định hướng chuyển đổi số (CĐS) doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Bình Dương”. Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các chuyên gia trong lĩnh vực CĐS và hơn 100 khách mời là đại diện các DN nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh.


Đại biểu thực hiện checkin và nhận tài liệu hội thảo online

Tại hội thảo, đại biểu đã nghe các chuyên gia trình bày 9 chuyên đề có ý nghĩa thiết thực đối với công cuộc CĐS mà các DN đang hướng tới. Cụ thể, đại diện VNPT Bình Dương chia sẻ chuyên đề “Hệ sinh thái CĐS DN VNPT và các ưu đãi đồng hành cùng SME”; Công ty CP Truyền thông Sbusiness chia sẻ chuyên đề “Áp dụng công nghệ số trong kinh doanh - Những việc nên làm và không nên làm”; Công ty TNHH OneBIM Việt Nam chia sẻ chuyên đề “Ứng dụng công nghệ thực tế ảo để tăng tính trải nghiệm khách hàng”; Công ty CP Tư vấn & Đào tạo SmartPro chia sẻ chuyên đề “CĐS nhằm nâng cao khả năng đáp ứng thay đổi của môi trường kinh doanh - Tiếp cận và giải pháp cho SME”; Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ SDConnect chia sẻ chuyên đề “SDConnect, giải pháp kết nối các DN trong tiến trình CĐS”; Mobifone Bình Dương chia sẻ chuyên đề “Giới thiệu về giải pháp Mobifone Bình Dương đồng hành cùng DN trong CĐS”; Viettel Bình Dương chia sẻ chuyên đề “Giải pháp Viettel Money, CA và hóa đơn điện tử hỗ trợ DN CĐS”... Đại biểu tham dự hội thảo đã thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn sôi nổi.


Toàn cảnh Hội thảo định hướng CĐS cho DN nhỏ và vừa

Ông Lai Xuân Thành, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, cho biết chương trình hội thảo được tổ chức với mục đích thông tin đến DN về CĐS để phát triển, xu hướng chung của cả nước và các chủ trương, chính sách của tỉnh về CĐS và xây dựng kinh tế số. Qua đó, giới thiệu một số lộ trình, giải pháp CĐS theo từng hoàn cảnh cụ thể của các DN và kết nối các DN nhỏ và vừa, tạo điều kiện cho công tác tư vấn các mô hình CĐS sau này cho cộng đồng DN.

ĐÌNH THẮNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên