Nhiều doanh nghiệp Bình Dương tham gia triển lãm VIFA 2011

Cập nhật: 02-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 2-3, tại TP.HCM, Hội Mỹ nghệ Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA), Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ gỗ Liên Minh phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam-VIFA 2011.

 

Theo đó, hội chợ sẽ diễn ra từ 11 đến 14-3-2011 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM). Hội chợ thu hút 650 gian hàng của 150 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày các mặt hàng chế biến đồ gỗ, nguyên, phụ liệu, máy móc ngành gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ và trang trí nội thất. Trong đó, tỉnh Bình Dương có hơn 10 doanh nghiệp tham gia trưng bày.  

 

Ông Nguyễn Chiến Thắng, Chủ tịch HAWA cho biết, tính đến nay, Ban tổ chức đã nhận được đăng ký của hơn 1.000 khách quốc tế đến mua hàng và tìm kiếm đối tác từ 76 quốc gia trên thế giới, trong đó châu Á chiếm 41,2%, châu Âu 23,5%, châu Mỹ 18,8%, châu Úc 9,9%, châu Phi 6,6%. Ngoài việc đến tìm kiếm các mặt hàng, máy móc mới trong ngành, khách tham quan trong nước còn được tham gia giao lưu với các diễn giả nổi tiếng trong các hội thảo: Vai trò của các nhóm người mua hàng Đức và xu hướng thời trang đồ gỗ của Hội chợ IMM Cologne; tính hợp pháp của sản phẩm đồ gỗ cho các nhà xuất khẩu; thực trạng nguồn nguyên liệu gỗ cho ngành công nghiệp gỗ Việt Nam và chiến lược phát triển của Chính phủ trong 10 năm tới.

 

HỒ VĂN   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên