Nhiều doanh nghiệp tham gia hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Cập nhật: 13-09-2024 | 15:10:14

(BDO) Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh cho biết, sau khi đơn vị tổ chức phát động, kêu gọi toàn bộ Công đoàn các cấp, đoàn viên công đoàn và người lao động trên toàn tỉnh tham gia hỗ trợ bão lũ tại các tỉnh miền Bắc đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của nhiều doanh nghiệp, cá nhân và các Công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc.


Chị Phạm Thị Phượng, Công ty TNHH HanSoll ViNa, TP.Dĩ An ủng hộ 5 triệu đồng cho bà con bị ảnh hưởng bão lũ

Điển hình một số doanh nghiệp có mức hỗ trợ khá lớn như: Công ty TNHH Kỹ nghệ cửa Ý- Á Châu, TP.Tân Uyên đã chuyển khoản 500 triệu đồng đến số tài khoản của LĐLĐ tỉnh để hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ. 

CĐCS Công ty TNHH May mặc Hung Kiu (Việt Nam), TP.Tân Uyên đã vận động lãnh đạo doanh nghiệp và người lao động hỗ trợ 182 triệu đồng. Số doanh nghiệp tham gia hỗ trợ từ 5 đến 20 triệu đồng đang tăng lên khá nhiều.


Người lao động Công ty TNHH Pungkook SaiGon III, TP.Thuận An tham gia ủng hộ bà con vùng bão lũ

Bên cạnh đó, một số cá nhân đang trực tiếp làm việc trong các nhà máy đã giành tình cảm rất lớn cho đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ các tỉnh phía Bắc. Điển hình như cá nhân chị Lê Thị Hương, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Kỹ nghệ cửa Ý- Á Châu hỗ trợ 100 triệu đồng bằng cách mua đồ dùng thiết yếu gửi tặng bà con. Chị Phạm Thị Phượng, Công ty TNHH HanSoll ViNa, TP.Dĩ An vừa nghỉ việc tại công ty nhưng vẫn đến công ty xin ủng hộ 5 triệu đồng... 


Ban giám đốc và người lao động Công ty TNHH Kỹ nghệ cửa Ý- Á Châu hỗ trợ 500 triệu đồng cho bà con bị ảnh hưởng bão lũ miền

Cùng với đó, LĐLĐ các huyện, thành phố đang tích cực vận động các đoàn viên công đoàn, người lao động và CĐCS trực thuộc tham gia ủng hộ bà con bị ảnh hưởng bão lũ. Đến sáng 13-9, LĐLĐ TP.Thủ Dầu Một đã ghi nhận nhiều CĐCS trực thuộc chuyển khoản hỗ trợ vào tài khoản của LĐLĐ tỉnh và công bố rộng rãi trên trang Facebook của đơn vị.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=148
Quay lên trên