Nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thị trường Myanmar

Cập nhật: 19-03-2012 | 00:00:00

(BDO) 11 doanh nghiệp Việt Nam thuộc các ngành: nhựa, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, dệt may, thủ công mỹ nghệ… vừa tham gia khảo sát thị trường, xúc tiến thương mại và đầu tư tại thành phố Yangon, Myanmar.

Trong đó có những doanh nghiệp ký kết được các hợp đồng có tính chiến lược như: Công ty cổ phần đại Đồng Tiến đã chính thức ký kết văn bản hợp tác chiến lược với đối tác phân phối tại Myanmar, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu nhựa Đại Đồng Tiến trên thị trường này. Đây là một trong những đơn vị sản xuất và kinh doanh nhựa gia dụng hàng đầu Việt Nam, với những nhãn hiệu cao cấp như: Household, Sina, Foodpak. Hiện nay, công ty Đại Đồng Tiến đang đẩy mạnh nâng cao tỷ lệ xuất khẩu lên trên mức 10% so với tổng sản lượng hàng năm, hướng đến toàn cầu hóa thương hiệu.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=247
Quay lên trên