Nhiều hoạt động bổ ích tại ngày hội giáo dục 2022

Cập nhật: 21-05-2022 | 12:00:45

(BDO) Sáng 21-5, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO), Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố Mới Bình Dương (WTC TPM Bình Dương) tổ chức “Ngày hội giáo dục 2022 với chủ đề: Hướng đến Mặt trời tri thức lần đầu tiên” được diễn ra trong 2 ngày 21, 22-5. 



Ngày hội thu hút đông đảo người dân, các em nhỏ tham gia

Ngày hội diễn ra nhiều hoạt động phong phú, bao gồm các hoạt động trực tiếp, hoạt động trực tuyến, như phát động các cuộc thi online về “Giới thiệu sách - chủ đề “Ngày mai”, phù hợp với nhu cầu tiếp cận thông tin của người dân, đồng thời tạo sân chơi cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Những hoạt động chính tại chương trình như: Ngày hội sách; Ngày hội tư vấn giáo dục - Chương trình đào tạo Quốc tế;  Cuộc thi Giới thiệu sách với chủ đề “Ngày mai”; Kiểm tra trình độ tiếng anh miễn phí; Âm nhạc đường phố - Đêm nhạc số 01:,...

Trong khuôn khổ chương trình, ngày hội sách được tổ chức nhằm hưởng ứng ngày sách Việt Nam, nâng cao nhận thức về ý nghĩa và khẳng định tầm quan trọng của việc đọc sách, qua đó thúc đẩy văn hoá đọc và hình thành thói quen đọc trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam nói chung và Bình Dương nói riêng, hướng tới xây dựng một xã hội tri thức, phát triển toàn diện, trang bị hành trang cho quá trình hội nhập quốc tế. Đồng thời phát hiện, tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những đóng góp cho phát triển sách và văn hoá đọc; Nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành, cơ quan chức năng và tổ chức xã hội đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc Việt Nam. 

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X