Nhiều hoạt động chăm lo, động viên thanh niên nhập ngũ năm 2023

Cập nhật: 07-02-2023 | 08:03:07

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) phường Thạnh Phước (TX.Tân Uyên) vừa tổ chức buổi gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường thực hiện NVQS, nghĩa vụ công an năm 2023. Buổi gặp mặt có chủ đề: Giao lưu thế hệ tiếp lửa truyền thống “Tuổi trẻ Thạnh Phước khát vọng cống hiến bảo vệ Tổ quốc”.

Buổi giao lưu nhằm ôn lại truyền thống của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương. Dịp này, lãnh đạo phường đã động viên, khích lệ tinh thần các thanh niên trúng tuyển, phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, ra sức rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tại buổi giao lưu, Hội đồng NVQS phường đã tuyên dương 20 thanh niên tiêu biểu lên đường nhập ngũ năm 2023.

- Đoàn Thanh niên phường Phú Chánh (TX.Tân Uyên) vừa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự, Hội Cựu chiến binh phường tổ chức hội nghị tuyên dương thanh niên tiêu biểu lên đường nhập ngũ và chương trình “Tiếp lửa truyền thống”. Tham gia chương trình, các thanh niên đã được lắng nghe, chia sẻ, trò chuyện về những điều kiện sinh hoạt, rèn luyện, học tập trong quân ngũ và truyền thống vẻ vang của thế hệ cha anh đi trước. Dịp này, Hội đồng NVQS phường cũng tuyên dương 20 thanh niên tiêu biểu lên đường nhập ngũ năm 2023.

- Phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) vừa tổ chức chương trình “Tiếp lửa truyền thống và tuyên dương thanh niên nhập ngũ năm 2023”. Tham gia chương trình các thanh niên đã được lắng nghe những chia sẻ, trò chuyện với cựu chiến binh, đơn vị quân đội và đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ. Trong chương trình, Hội đồng NVQS phường cũng đã tuyên dương 30 thanh niên tiêu biểu lên đường nhập ngũ.

- Phường đoàn Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa tổ chức chương trình “Vì người bạn tòng quân” và tặng quà cho thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2023. Theo đó, Phường đoàn đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên và trao 61 phần quà với tổng trị giá hơn 12 triệu đồng cho các thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2023. Phường đoàn cũng bày tỏ niềm tin đối với các thanh niên trúng tuyển của địa phương sẽ phát huy truyền thống quê hương, quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật trong môi trường quân đội.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên