Nhiều hoạt động chào mừng 69 năm thành lập lực lượng An ninh nhân dân

Cập nhật: 13-07-2015 | 12:59:14

Đoàn công tác đến thăm gia đình đồng chí Võ Văn Bằng, nguyên Trưởng phòng Bảo vệ Chính trị I Công an tỉnh 

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân (12.7.1946- 12.7.2015), ngày 8-7, đoàn Công an (CA) tỉnh Bình Dương do đại tá Phạm Ngọc Việt, Phó Giám đốc CA tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các đồng chí lão thành cách mạng trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CA tỉnh, đại tá Phạm Ngọc Việt bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các cán bộ lão thành cách mạng đã có những đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển lực lượng CA tỉnh nhà, đồng thời mong muốn các cán bộ lão thành tiếp tục quan tâm, cống hiến trí tuệ, góp ý xây dựng lực lượng Công an nhân dân tỉnh nhà ngày một trưởng thành hơn trong sự nghiệp vì an ninh Tổ quốc.

Ngày 9-7, CA tỉnh đã tổ chức giải giao hữu bóng chuyền giữa CA tỉnh và các cơ quan ban ngành trong tỉnh. Giải giao hữu bóng chuyền là một trong những hoạt động giao lưu sôi nổi chào mừng Ngày truyền thống của lực lượng an ninh, với sự tham dự của các đội đến từ các đơn vị: Khối An ninh - Tình báo, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và Tòa án nhân dân tỉnh.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí nhiệt tình, phấn khởi, trên tinh thần thể thao cao thượng, tạo ra một sân chơi bổ ích giữa lực lượng an ninh - tình báo CA tỉnh và các cơ quan, ban ngành.

Tin, ảnh: N.HÀ - HOÀI ÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1350
Quay lên trên