Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam

Cập nhật: 28-06-2010 | 00:00:00

Ngày 27-6, tại Cung Văn hóa Lao động, LĐLĐ TPHCM tổ chức giao lưu chủ đề “Điểm tựa của gia đình” dành cho các gia đình công nhân - viên chức lao động tại TPHCM. Chương trình đã giao lưu với 3 cặp vợ chồng tiêu biểu vượt khó, xây dựng gia đình hạnh phúc.

 

Ngân hàng Sacombank chi nhánh 8 Tháng 3 tại TPHCM cũng tổ chức tọa đàm “Phong cách người phụ nữ hiện đại” dành cho hơn 200 khách hàng nữ thân thiết. Nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, mỗi khách hàng nữ khi giao dịch tại chi nhánh sẽ được nhận một món quà lưu niệm xinh xắn.

 

Sáng 26-6, tại Công viên 23-9, Ban tổ chức những ngày lễ lớn TPHCM tổ chức lễ hội kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28-6) với chủ đề “Giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa gia đình Việt Nam”. Tại đây, khán giả đã giao lưu với các gia đình tiêu biểu: Gia đình nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc, gia đình nghệ sĩ Đào Nhật Quang và nghệ sĩ Cho Hae Ryong, gia đình vận động viên Nguyễn Huy Thành.

 

Tại Công viên 23-9, Hội LHPN TP đã tổ chức Hội thi nấu ăn “Cả nhà vào bếp” (ảnh) với sự tham gia của 81 gia đình đến từ 24 quận, huyện. Các gia đình đã thực hiện một bữa ăn gia đình có khẩu phần 4 người ăn với tiền chợ 100.000 đồng/gia đình.

 

Cùng ngày, LĐLĐ quận 1 tổ chức hội nghị tuyên dương các gia đình CNVC-LĐ tiêu biểu. Có 76 gia đình vượt khó, vươn lên làm kinh tế giỏi, nuôi dạy con cái tốt, xây dựng gia đình bình đẳng, ấm no, hạnh phúc… được tuyên dương. LĐLĐ quận 5 phối hợp cùng UBMTTQ quận tổ chức ngày hội gia đình “Cán bộ Mặt trận - cán bộ công đoàn”.

 

Dịp này, ban tổ chức đã tuyên dương 100 gia đình tiêu biểu. Ngành y tế TP đã tổ chức ngày hội gia đình và ngày hội công nhân ngành y tế với hơn 1.000 gia đình CNVC-LĐ tham dự.

 

Từ ngày 27 đến 28-6, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ TP phối hợp các đơn vị tổ chức “Ngày Gia đình Việt Nam lần thứ 5 năm 2010” tại Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Đây là một chương trình thường niên được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các giá trị tốt đẹp của các gia đình Việt Nam.

 

THEO SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên