Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Cập nhật: 05-03-2022 | 17:48:31

(BDO) Ngày 5-3, Huyện đoàn Dầu Tiếng, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện phối hợp với Đảng ủy Công an huyện, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo huyện đã phối hợp tổ chức “Hành trình tháng 3 biên giới” năm 2022, với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi”.

Huyện đoàn Dầu Tiếng phối hợp với Đảng ủy Công an huyện, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo huyện tham quan Nhà tưởng niệm và tượng đài nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu. 

Theo đó, đoàn đã đến tham quan Nhà tưởng niệm và Tượng đài nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu ở huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với lòng thành kính và biết ơn, đoàn đã dâng hoa, dâng hương và mặc niệm tưởng nhớ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu - nữ chiến sĩ cách mạng kiên trung, bất khuất, biểu tượng của chủ nghĩa anh hùng cách mạng. 

Hành trình giúp cán bộ Đoàn, hội viên thanh niên, cán bộ, chiến sĩ hiểu biết sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp người nữ cộng sản kiên trung. Qua đó khơi dậy tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc của cán bộ, thanh niên tiếp bước các thế hệ cha ông, gìn giữ và phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ. 

Đoàn Thanh niên Công an huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Đoàn cơ sở Nông trường Cao su Nhà Nai và Xã đoàn Tân Định thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng. 

* Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Công an huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Đoàn cơ sở Nông trường Cao su Nhà Nai và Xã đoàn Tân Định (huyện Bắc Tân Uyên) đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các hội cựu thanh niên xung phong trên địa bàn xã. Tại các nơi đến, đoàn thăm hỏi sức khỏe, trao tặng quà và nghe các cô chú chia sẻ về thời gian đấu tranh cách mạng ở địa phương. Qua đó giúp tuổi trẻ các đơn vị hun đúc tinh thần vượt khó, tiếp nối truyền thống để nỗ lực lao động và công tác trên mọi lĩnh vực. 

Trong thời gian tới, 3 đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhằm tri ân thế hệ cha anh.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên