Nhiều hoạt động đổi mới, sáng tạo, thiết thực vì công nhân

Cập nhật: 16-04-2023 | 14:20:08

(BDO) Sáng 16-4, Công đoàn công ty TNHH giày Thông Dụng tổ chức đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở lần thứ 7, nhiệm kỳ 2023-2028.

  LĐLĐ tỉnh tặng quà lưu niệm và hoa chúc mừng đại hội.

Công ty TNHH giày Thông Dụng, có 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất giày xuất khẩu, hiện có gần 7.000 công nhân lao động đang làm việc tại công ty. Nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở (CĐCS) công ty đã phát huy hiệu quả vai trò chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của đoàn viên và người lao động; xây dựng tổ chức CĐCS và hoạt động sát với tình hình thực tế công nhân lao động, phù hợp với đặc thù của doanh nghiệp. Đặc biệt, CĐCS đã thương lượng, ký kết thành công thỏa ước lao động tập thể với nhiều điều khoản có lợi hơn cho người lao động…

  Đại biểu bỏ phiếu bầu ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

 Lãnh đạo  LĐLĐ tỉnh và công ty tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

Tại đại hội, đại biểu đã bầu Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ mới gồm 11 thành viên. Ông Nguyễn Minh Tiến, tiếp tục được đại biểu tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch CĐCS công ty TNHH giày Thông Dụng nhiệm kỳ mới.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của CĐCS công ty trong phong trào công nhân lao động và hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ qua, đặc biệt Ban chấp hành CĐCS đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, thiết thực trong hoạt động chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của đoàn viên, người lao động. Đồng thời đề nghị Ban chấp hành nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy hiệu quả vai trò, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, công nhân lao động để kiến nghị ban giám đốc công ty kịp thời giải quyết nhằm xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp...

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1084
Quay lên trên