Nhiều hoạt động giao lưu, về nguồn tại tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 23-06-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng ngày 23-6, Ban tổ chức giải đua xe đạp tranh cúp Hạ Long (Hội Nhà báo Bình Dương tổ chức) đã đến trao 2 căn nhà “Vòng tay nhân ái” cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt tại thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận; mỗi căn trị giá 32 triệu đồng. Chiều cùng ngày, Đoàn cũng đã có chuyến về nguồn đến thăm tại Trường Dục Thanh (TP.Phan Thiết, nơi anh thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành đã có thời gian dạy học). Tại đây, Hội Nhà báo Bình Dương đã thăm hỏi, động viên; đồng thời trao 10 suất học bổng (trị giá 10 triệu đồng) cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước đó, vào tối 23-6, tại khách sản Bình Minh (TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), Ban Tổ chức giải đua xe đạp tranh cúp Hạ Long đã có buổi giao lưu văn nghệ giữa 15 đội đua và các thành phần khác tham gia phục vụ cho giải.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, trong 300km của hai chặng đầu, xét về mặt tổ chức và chuyên môn các đội đã đạt được yêu cầu đề ra. Tuy nhiên, trong chặng thứ nhất Bình Dương- TP.Vũng Tàu đã gặp một số khó khăn nhất định làm hạn chế tốc độ của các tay đua. Trong trận thứ hai từ TP.Vũng Tàu đi Phan Thiết được đánh giá có chất lượng nâng cao rõ rệt.

Nhóm phóng viên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên