Nhiều hoạt động hỗ trợ người khó khăn do Covid-19

Cập nhật: 14-08-2021 | 10:03:10

(BDO) Tính đến hết ngày 13-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận hơn 260 tấn hàng hóa nhu yếu phẩm, gạo, mì tôm, rau củ quả...hỗ trợ người khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, trong đó chủ yếu là công nhân lao động.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Dương trao quà hỗ trợ cho công nhân khó khăn

Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh đã chi hỗ trợ cho 107.259 trường hợp người lao động F0, F1, F2 và người lao động khó khăn do ảnh hưởng bởi  dịch bệnh Covid-19 theo quy định của Chính phủ và Tổng LĐLĐ Việt Nam. Tổng số tiền hỗ trợ trên 75 tỷ đồng.

* Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, các cấp hội, đơn vị trực thuộc tiếp tục hỗ trợ tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, chiều 13-8, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương đã hỗ trợ vật tư y tế phục vụ điều trị Covid-19 cho các bệnh viện dã chiến, các trung tâm y tế của tỉnh trị giá hơn 600 triệu đồng.


Hội Nữ doanh nhân Bình Dương tặng vật tư y tế hỗ trọ phòng, chống Covid-19

Tối 13-8, Hội LHPN phường Lái Thiêu, TP.Thuận An đã tình nguyện tham gia vào đội truy vết và vận động 15 chị tham gia đội test nhanh lấy mẫu trong cộng đồng trên địa bàn thành phố.

Tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Hội LHPN xã đã tiếp nhận rau củ quả hỗ trợ từ Giáo xứ Hưng Hòa, chia thành 2.500 phần gửi tặng nhà trọ, hộ nghèo trên địa bàn. Trong khi đó, Hội LHPN xã An Thái, huyện Phú Giáo phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã đã vận động  50 phần quà hỗ trợ các hộ khó khăn trên địa bàn trị giá 10 triệu đồng...

Đỗ Trọng - Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên