Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất 2024

Cập nhật: 23-03-2024 | 18:18:54

(BDO) Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 với sự kiện chính là tắt đèn trong 1 giờ, từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 tối 23-3-2024. 

Thông điệp của Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 là: “Tiết kiệm điện – Thành thói quen”, nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng.

 Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp Tỉnh đoàn t chức các sự kiện tuyên truyền Giờ Trái đất 2024.

 Tuyên truyền tắt máy xe khi chờ đèn đỏ 25 giây và sử dụng xăng sinh học E5.

Để hưởng ứng sự kiện này, Công ty Điện lực Bình Dương đã chủ trì và phối hợp với các đoàn thể tổ chức nhiều sự kiện nhằm nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng cùng hành động vì mục tiêu tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

  Phát tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện, sử dụng năng lượng hiệu quả.

 Đoàn viên, thanh niên tình nguyện đạp xe tuyên truyền người dân hưởng ứng Giờ trái đất 2024.

Chiến dịch Giờ Trái đất là sự kiện thường niên với quy mô toàn cầu, nhằm mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng và xã hội về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên