Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất

Cập nhật: 26-03-2023 | 03:54:11

(BDO) Tối 25-3, tại Trung tâm mua sắm AEON Mall Bình Dương (TP.Thuận An), Tỉnh đoàn phối hợp Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức sự kiện hưởng ứng “Giờ trái đất năm 2023”. Đến tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, lãnh đạo TP.Thuận An, gần 600 đoàn viên thanh niên và đông đảo người dân.

  Hàng trăm đoàn viên thanh niên tham gia sự kiện Giờ trái đất năm 2023.

  Đúng 20 giờ 30 phút, các đại biểu thực hiện nghi thức tắt đèn hưởng ứng Giờ trái đất.

Phát biểu tại lễ phát động “Giờ trái đất” ông Lê Hồng Khanh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương cho biết, chiến dịch Giờ trái đất ngày càng thu hút sự quan tâm, tham gia hưởng ứng của người dân. Giờ trái đất năm 2023 với chủ đề “Tiết kiệm điện thành thói quen” kêu gọi người dân không chỉ tắt  bớt các thiết bị điện không cần thiết trong Giờ trái đất mà còn tuyên truyền nâng cao nhận thức trong cộng đồng, tạo sức lan tỏa để tất cả mọi người thực hành tiết kiệm điện, thành một thói quen trong suốt 365 ngày trong năm, góp phần bảo vệ môi trường.

 

Cùng thắp nến trong suốt Giờ trái đất.

 

Ban tổ chức chiến dịch Giờ trái đất trao giải cho các tác giả đoạt giải cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền chủ đề “Trái đất hạnh phúc”

Đúng 20 giờ 30 phút, các đại biểu đã tham gia nghi thức tắt đèn hưởng ứng Giờ trái đất năm 2023. Các bảng hiệu quảng cáo, các  khu vực không cần thiết đều được trung tâm mua sắm AEON tắt đèn trong suốt một giờ. Hàng trăm đoàn viên thanh niên và các đại biểu đã thắp nến để hưởng ứng Giờ trái đất.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên