Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

Cập nhật: 08-03-2011 | 00:00:00

Nhiều địa phương trong cả nước tổ chức các hoạt động sôi nổi, chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3).

 

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã trao 3 mái ấm tình thương cho 3 hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong huyện, đồng thời tổ chức họp mặt, thi nấu ăn và đưa cán bộ, hội viên…

 

Tại tỉnh An Giang, ngày 7-3, đã diễn ra cuộc họp mặt với gần 300 đại biểu nữ tiêu biểu 4 dân tộc Kinh, Hoa, Chăm và Khmer là những cán bộ nữ đương chức, đã nghỉ hưu, nữ doanh nghiệp, Hội viên Hội phụ nữ và Bà mẹ Việt Nam anh hùng…

 

Cùng ngày, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Vũng Tàu (VCCI Vũng Tàu), Hội đồng doanh nhân nữ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng tổ chức họp mặt 200 chị em đại diện các cán bộ nữ và các nữ doanh nghiệp.

 

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có hơn 1.000 doanh nhân nữ đang điều hành trên 500 doanh nghiệp.

 

Là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 101 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, công trình thi đua “Giúp đỡ cho 1.000 hộ phụ nữ thoát nghèo bền vững” chính thức được Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Đà Nẵng phát động rộng rãi tới các cấp hội phụ nữ trên địa bàn.

 

Cùng ngày, Hội LHPN TP Đà Nẵng tổ chức chương trình trao Giải thưởng Chi hội Phụ nữ năm 2010 và “Ngày hội phụ nữ vì cộng đồng”.

 

Tại Điện Biên, tối 6-3, đêm chung kết Hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng” lần thứ 3 năm 2011 đã khép lại sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng.

 

Hội thi lần này có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với sự tham gia của 73 thí sinh được tuyển chọn từ các Hội thi cấp cơ sở của các phòng GDĐT, các trường Trung học phổ thông, Phổ thông dân tộc nội trú, các trường Cao đẳng sư phạm, Trung tâm giáo dục thường xuyên… trên địa bàn tỉnh

 

Hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, phẩm chất đạo đức, nét đẹp sư phạm của các nữ giáo viên; đồng thời động viên, cổ vũ để mỗi giáo viên phấn đấu, nâng cao phẩm chất và năng lực sư phạm, xứng đáng với sự tin yêu của xã hội.

 

Tại TP.HCM, Nhà Văn hóa Thanh Niên tổ chức triển lãm ảnh “Xinh tươi Việt Nam” từ ngày 5/3, trưng bày 100 bức ảnh chụp 100 phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài trắng. Đây là chương trình lần đầu tiên do Nhà Văn hóa Thanh Niên phối hợp cùng với nhóm nhạc Vmusic thực hiện triển lãm.

 

Dịp 8/3 năm nay, tại TP.HCM, nhiều nhà hàng, khách sạn triển khai các chương trình ẩm thực với giá ưu đãi và đặc biệt giảm giá cho khách hàng phái đẹp.

 

Bên cạnh đó, tại các trung tâm thương mại lớn của thành phố như Thương xá Tax, Vincom Center… đang có nhiều chương trình khuyến mãi các mặt hàng túi xách, giày dép, thời trang nữ…

 

Theo Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên