Nhiều hoạt động nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam

Cập nhật: 28-06-2021 | 13:06:32

(BDO) Nhân kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt  Nam (28.6.2001-28.6.2021), ngày 28-6, Hội LHPN các cấp đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.


Thăm tặng quà gia đình hội viên tiêu biểu

Theo đó, Hội LHPN tỉnh đã chuyển từ hình thức thi tập trung biểu diễn sân khấu thành hình thức thi ảnh online “Phụ nữ Bình Dương duyên dáng áo dài” năm 2021.

Tổng số có 452 thí sinh toàn tỉnh dự thi. Các thí sinh đã gửi ảnh chụp với hashtag (từ hoặc chuỗi ký tự) cầm tay truyên truyền các thông điệp phòng, chống dịch Covid-19 như: “Thông điệp 5K”, “Chống dịch như chống giặc”, “Quyết tâm chống dịch Covid-19”, “Phụ nữ Bình Dương đẩy lùi Covid-19”, “Niềm tin chiến thắng Covid-19”… Thời gian bình chọn các giải từ 9 giờ ngày 28-6 đến 9 giờ ngày 9-7.


Hình ảnh dự thi trực tuyến “Phụ nữ Bình Dương duyên dáng áo dài”

Cùng ngày, Hội LHPN thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "phòng chống bạo lực gia đình". Hội thi có 5 đội tham gia; Hội LHPN xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên cũng đã tổ chức cuộc thi "ảnh đẹp gia đình" và chia sẻ những cảm nhận về việc xây dựng gia đình hạnh phúc. Tại huyện Dầu Tiếng, Hội LHPN các chi hội cũng đã đến thăm, động viên những gia đình hội viên tiêu biểu và tặng quà trị giá 4 triệu đồng. 

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên