Nhiều hoạt động thể thao chào mừng TX.Bến Cát lên thành phố

Cập nhật: 25-04-2024 | 10:44:59

Vào những ngày cuối tháng 4 này, trên địa bàn TX.Bến Cát đã diễn ra nhiều hoạt động ththao chào mừng thành lập thành phố Bến Cát. Đây đều là những hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng ngày trọng đại của địa phương.


Giải bida do phường Thới Hòa tổ chức nhằm chào mừng TX.Bến Cát được công nhận là thành phố

 Mới đây nhất, phường Hòa Lợi đã tổ chức Giải cầu lông thanh thiếu niên nhằm chào mừng TX.Bến Cát trở thành thành phố. Tham gia giải có 30 tay vợt ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Theo đó, các vận động viên thi đấu 2 nội dung, gồm: Đơn nam và đôi nam theo thể thức đấu loại trực tiếp. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tay vợt xuất sắc ở từng nội dung thi đấu.

Tại phường Thới Hòa, địa phương này đã tổ chức Giải bida carom 3 băng tranh Cúp Gia Nguyễn. Giải đấu thu hút hơn 20 tay cơ trong và ngoài TX.Bến Cát, tham gia thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Kết quả, giải nhất thuộc về cơ thủ Lê Hữu Khánh. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải nhì, ba và giải cơ thủ ghi nhiều điểm nhất trong 1 lượt cơ.

Hòa chung không khí vui tươi chào mừng địa phương được công nhận là thành phố, phường Mỹ Phước cũng đã tổ chức thành công Giải bi sắt năm 2024. Tham gia giải có hơn 50 vận động viên trong và ngoài phường thi đấu ở 3 nội dung: Đơn nữ, đơn nam và đôi nam nữ. Dù là những vận động viên phong trào, nhưng tất cả đều đã thi đấu hết mình, nhiệt tình, tạo nên không khí sôi nổi, vui tươi. Giải đấu đã thành công tốt đẹp sau 1 ngày tranh tài.

Bằng nhiều cách làm khác nhau, ngành thể thao - văn hóa ở các địa phương TX.Bến Cát đã tổ chức nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa lập thành tích chào mừng sự kiện TX.Bến Cát được công nhận là thành phố. Đây chính là niềm tự hào, vinh dự đối với cán bộ và nhân dân TX.Bến Cát. Ngoài cột mốc trên, những giải đấu thể thao vừa diễn ra còn hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2024) và Ngày Quốc tế Lao động (1-5).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1025
Quay lên trên