Nhiều hoạt động thể thao dành cho công nhân lao động

Cập nhật: 20-09-2023 | 08:33:37

Nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028, hơn 1 tháng qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) các huyện, thị, thành phố và các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã tổ chức nhiều hội thao, tạo sân chơi cho công nhân lao động.


Hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên Công ty TTI vừa tham gia ngày hội thể thao của công ty

Mới đây, LĐLĐ TP.Tân Uyên và LĐLĐ TP.Thuận An đã tổ chức bế mạc Giải bóng đá mini nam - nữ công nhân viên chức lao động trên địa bàn năm 2023.

Tại TP.Tân Uyên, giải đấu thu hút 62 đội bóng, trong đó có 53 đội nam và 9 đội nữ đến từ các công đoàn trực thuộc tham gia. Còn tại TP.Thuận An, giải đấu có sự tham dự của 38 đội nam và 18 đội nữ. Các giải đấu đã tạo nên sân chơi bổ ích, đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, giao lưu giữa các đoàn viên công đoàn trong tỉnh.

Nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023- 2028, hơn 1.000 cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Techtronic Industries Việt Nam Manufacturing (TTI) (TP.Tân Uyên) cũng vừa tham gia “Ngày hội thể thao TTI” năm 2023 do Công đoàn phối hợp với Ban Giám đốc công ty tổ chức tại nhà thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh. Ngày hội thể thao TTI diễn ra với 6 môn thi đấu, gồm: Bóng đá, chạy việt dã, cầu lông, bơi lội, kéo co, nhảy bao bố.

Anh Hồng Nguyễn Nhất Linh, Chủ tịch Công đoàn Công ty TTI cho biết: Đây là lần thứ 3 ngày hội thể thao công ty được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp người lao động trong công ty có những giờ phút vui vẻ, thư giãn, cùng nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe; từ đó tạo động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong công ty. Đây cũng là dịp để công nhân viên thuộc các nhà máy của TTI Việt Nam giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, xây dựng lối sống, văn hóa làm việc lành mạnh.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=492
Quay lên trên