Nhiều hoạt động tiếp sức mùa thi

Cập nhật: 05-07-2021 | 15:08:57

(BDO) Ngày 5-7, Tỉnh đoàn Bình Dương và Đoàn Thanh niên các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã có nhiều hoạt động tiếp sức các thí sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, diễn ra từ ngày 7 đến 9-7.


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn TX.Tân Uyên 

Tại trường THPT Huỳnh Văn Nghệ (TX.Tân Uyên), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm, động viên, trao 10 học bổng (mỗi học bổng 500.000 đồng), tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đội hình Tiếp sức mùa thi năm 2021 của thị xã. 

* Tại huyện Bắc Tân Uyên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Dịp này, Huyện đoàn đã trích Quỹ công trình thanh niên trao tặng 5 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào kỳ thi, mỗi suất trị giá 300.000 đồng. Huyện đoàn cũng trao tặng các phần quà và động viên đội hình tình nguyện hỗ trợ học sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. 


Thanh niên tình nguyện TX.Bến Cát hỗ trợ phun khử khuẩn các phòng thi

* Tại TX.Bến Cát, huyện Bàu Bàng, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. 

Dịp này, Thị đoàn Bến Cát đã tổ chức cho đội hình thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ công tác phun khử khuẩn tại 2 điểm thi chính thức là trường THPT Bến Cát, trường THCS Lê Quý Đôn và điểm nghỉ ngơi của các thí sinh (Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên thị xã). 

Tin, ảnh:  Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên