Nhiều hoạt động trong Tuần lễ TNCN lần thứ V

Cập nhật: 11-05-2012 | 00:00:00

Trong chuỗi các hoạt động của Tuần lễ TNCN cấp tỉnh, tại các địa bàn huyện, thị cũng có nhiều hoạt động hết sức sôi nổi. Thị đoàn Thuận An đã tổ chức lễ phát động với nhiều hoạt động như tư vấn đào tạo nghề cho TNCN, khám bệnh và tư vấn sức khỏe, trò chơi tập thể... Qua đó tuyên truyền cho TNCN về sự quan tâm, chăm lo của Đảng, chính quyền và cộng đồng xã hội đối với sự phát triển và lớn mạnh của lực lượng công nhân đang làm việc và sinh sống tại Bình Dương nói chung, TX.Thuận An nói riêng. Tại buổi lễ phát động, 3 TNCN có hoàn cảnh khó khăn đã được trao tặng 3 suất hỗ trợ từ Quỹ hỗ trợ TNXQ. Huyện đoàn Tân Uyên cũng sôi nổi không kém với các hoạt động nêu cao vai trò, nhận thức của TNCN trong việc tham gia văn hóa giao thông, ngày hội lao động, pháp luật lao động, các hoạt động vui chơi, giải trí, văn hóa, thể dục thể thao... Trao 4 suất hỗ trợ cho TNCN từ Quỹ TNXQ, mỗi suất 1 triệu đồng và trao 20 suất hỗ trợ cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 10 triệu đồng từ sự hỗ trợ của Ban chỉ đạo Tuần lễ TNCN huyện. Khám bệnh phát thuốc cho công nhân trong Tuần lễ TNCN

Được biết, trong Tuần lễ TNCN, hoạt động ở các huyện, thị sẽ diễn ra các chương trình ngày hội việc làm, gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo địa phương, lãnh đạo đơn vị với TNCN, tư vấn pháp luật cho TNCN, văn hóa văn nghệ phục vụ TNCN, xây dựng và phát triển mới các tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh, vận động trao tặng quà, các suất hỗ trợ cho TNCN... Qua đó, hình ảnh Tuần lễ TNCN ngày càng đến với đông đảo đối tượng TNCN và nhận được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp và cộng đồng xã hội.

MAI ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên