Nhiều hoạt động tuyên truyền giáo dục thanh niên

Cập nhật: 12-02-2022 | 06:58:19

 Hướng đến chào mừng đại hội Đoàn các cấp, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai tổ chức trong toàn Đoàn nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp tình yêu quê hương đất nước, tinh thần đoàn kết trong thanh thiếu nhi.

Đầu tháng 1-2022, các Huyện, Thị, Thành đoàn, Đoàn trên địa bàn tỉnh đã triển khai liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ xây dựng đất nước hùng cường” và thành lập một nhóm đại diện đơn vị để tham gia hội thi. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo các đơn vị thể hiện ca khúc theo nội dung trọng tâm ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, truyền thống 91 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Bình Dương trong thời kỳ đổi mới… Hội thi được kỳ vọng sẽ thu hút và lan tỏa trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi về tình yêu quê hương, tinh thần cách mạng và tinh thần tuổi trẻ trong lao động, học tập làm đẹp cho đời; tạo động lực cho tuổi trẻ thể hiện vai trò, trách nhiệm, khát vọng vươn lên.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn còn triển khai tổ chức cuộc thi viết tìm hiểu lịch sử Bình Dương 25 năm xây dựng, phát triển; đồng thời tổ chức cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương, một hoạt động để cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong tỉnh tìm hiểu lịch sử Đoàn của tỉnh qua thời gian xây dựng, phát triển và trưởng thành. Từ đó, các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong tỉnh tiếp tục đóng góp sức trẻ xây dựng tổ chức Đoàn trong tình hình mới.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên