Nhiều hoạt động vui tươi trong ngày Tết Dương lịch 2024  

Cập nhật: 01-01-2024 | 11:47:40

(BDO) Hòa trong không khí rộn ràng đón mừng năm mới 2024, sáng 1-1, trên sông Sài Gòn (đoạn qua phố đi bộ Bạch Đằng), phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chương trình biểu diễn fly-board, mô tô nước.

Chương trình thu hút đông đảo người dân và du khách đến xem, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân trong những ngày đầu năm mới.

Những màn biểu diễn từ trên không nhào lộn xuống mặt nước của những người điều khiển fly-board làm cho không khí thêm phần sôi động, nhận được sự cổ vũ sôi nổi của đông đảo người dân đến xem.







Đông đảo người dân đến xem biểu diễn fly-board và mô tô nước

Đây là chương trình trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 27 năm Bình Dương xây dựng và phát triển (1.1.1997-1.1.2024), chào mừng Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.











Những màn biểu diễn fly-board đẹp mắt trong sáng 1-1

Chiều tối cùng ngày, tại khu vực Phố đi bộ Bạch Đằng còn diễn ra chương trình biểu diễn lân sư rồng, võ thuật, nghệ thuật ca múa nhạc, biểu diễn nghệ thuật đường phố phục vụ nhân dân đến xem, vui chơi giải trí.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên