Nhiều hoạt động ý nghĩa phục vụ thiếu nhi tại “Ngày hội sách hè”

Cập nhật: 30-07-2024 | 14:35:48

(BDO) Ngày 30-7, Thư viện tỉnh Bình Dương tổ chức “Ngày hội sách hè” đợt 2 năm 2024, thu hút hàng trăm em thiếu nhi, học sinh tham gia.


Tiết mục văn nghệ phục vụ tại ngày hội


Các em nhận được những phần quà động viên khi tham gia trả lời đúng câu hỏi

Đến với ngày hội, các em có dịp vui chơi, giải trí với nhiều hoạt động bổ ích, thú vị thông qua sách báo. Các em được cán bộ, thủ thư Thư viện tỉnh hướng dẫn các kỹ năng chọn sách, phương pháp đọc sách và tham gia các trò chơi vận động có thưởng, như: Ô chữ đoán tên sách; ai tinh mắt hơn, sút bóng vào khung thành, tô tranh cát. 



Các em thích thú với những cuốn sách nhiều màu sắc tại phòng đọc thiếu nhi của Thư viện tỉnh


Các em thiếu nhi tham gia tô tranh cát miễn phí

Ngoài ra, các em còn tham gia đọc sách, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, năng khiếu sôi động và được phục vụ đồ ăn, thức uống miễn phí tại gian hàng ẩm thực “chiếc bụng đói”.



Các em tham gia trò chơi vận động sôi nổi 


Ngày hội thu hút hàng trăm thiếu nhi, học sinh tham gia

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Thư viện tỉnh tổ chức trong dịp hè năm 2024 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thu hút thiếu nhi trong tỉnh cùng tham gia vào các hoạt động tại thư viện. Từ đó lan tỏa thói quen và văn hóa đọc trong thanh thiếu niên, nhi đồng, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ bạn đọc của Thư viện tỉnh.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=987
Quay lên trên
X