Nhiều hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Mái ấm gia đình Việt 2016”

Cập nhật: 11-09-2016 | 23:00:29

(BDO) Nhằm tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên nhiều vùng miền của đất nước, chương trình “Mái ấm gia đình Việt 2016” được diễn ra từ ngày 6-9 đến 15-9 tại các tỉnh Nghệ An, TP.HCM, Lâm Đồng với nhiều hoạt động đồng hành ý nghĩa. Đây là lần thứ 4 chương trình “Mái ấm gia đình Việt - Đêm hội trung thu” do Báo Công an TP.HCM và Tập đoàn Hoa Sen phối hợp tổ chức.

Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen tặng quà cho các em

Lần đầu tiên diễn ra tại tỉnh Nghệ An, “Mái ấm gia đình Việt – Đêm hội trung thu 2016” là một sân chơi bổ ích và ý nghĩa dành cho hơn 1.000 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại các mái ấm, nhà mở, hội người mù, trường giáo dưỡng tại tỉnh Nghệ An và tỉnh Thanh Hóa. Chương trình bao gồm hai hoạt động chính: hoạt động vui chơi ngoài trời cho các em nhỏ và chương trình nghệ thuật.

Thông qua hoạt động này, Ban tổ chức mong muốn tạo một sân chơi đầy ý nghĩa nhân dịp Tết Trung Thu nhằm phát huy trí sáng tạo của các em nhỏ, giúp các em mạnh dạn thể hiện khả năng của mình. Chương trình nghệ thuật với ba chủ đề chính: “Những mùa trăng mùa sen – Mái ấm đón trăng – Vui trăng ví dặm” bao gồm các tiết mục tiểu phẩm thú vị cùng những bài hát dân gian giai điệu tươi vui, đậm chất trẻ thơ thể hiện niềm hân hoan, háo hức đón mừng Tết Trung Thu.

Điểm đặc biệt của chương trình năm nay là chuỗi các hoạt động đồng hành ý nghĩa tại khắp các vùng miền trên cả nước. Tập đoàn Hoa Sen đã đến thăm và tặng hơn 1.100 phần quà cho các em thiếu nhi thuộc 13 mái ấm, nhà mở, các trường giáo dưỡng, làng trẻ SOS,... tại TP.HCM. Ngoài ra, Tập đoàn Hoa Sen còn mở rộng chương trình đồng hành đến các vùng sâu vùng xa, tổ chức đêm hội văn nghệ và trao tặng 250 phần quà cho trẻ em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và 150 phần quà cho các hộ dân nghèo tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Toàn bộ những phần quà ý nghĩa này được quyên góp từ  phong trào “Nuôi heo đất” của tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Hoa Sen cùng sự chung tay góp sức của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân. Tổng kết chuỗi hoạt động của chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Đêm hội trung thu 2016”, Ban tổ chức đã trao tặng tổng cộng hơn 2.500 phần quà và hơn 3.000 chiếc lồng đèn cho các em nhỏ trên mọi miền đất nước.

Niềm vui của các em trong Chương trình “Mái ấm gia đình Việt - Đêm hội trung thu 2016”

Chương trình “Mái ấm gia đình Việt - Đêm hội trung thu 2016” không chỉ là sân chơi bổ ích và ý nghĩa dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt mà còn là niềm động viên, khích lệ to lớn đối với các em, giúp các em vượt qua nghịch cảnh để viết tiếp những ước mơ của cuộc đời mình. Với ý nghĩa nhân văn đó, chương trình đã có sức lan tỏa rộng rãi và nhận được sự ủng hộ của nhiều nhà tài trợ, mạnh thường quân trên khắp cả nước.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=771
Quay lên trên