Nhiều học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp tỉnh Ninh Thuận nhận học bổng toàn phần Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Cập nhật: 26-05-2023 | 13:44:34

Giải Ba học sinh giỏi cấp Quốc gia môn tiếng Anh; Giải Nhất học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh; Giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh; Giải Ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh; Huy chương đồng Olympic 30/4… là những thành tích học tập rất tự hào của nhiều học sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn (tỉnh Ninh Thuận) nhận học bổng toàn phần Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) diễn ra vào sáng nay 26-5.

Học bổng toàn phần đã bao gồm học phí 4 năm học đại học và học phí học tiếng Anh để đạt trình độ tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0. Ngành Điều dưỡng mỗi suất trị giá 102.500.000 đồng; Đối với khối ngành Kỹ thuật, khối ngành Công nghệ thông tin trị giá 122.500.000 đồng mỗi suất.


TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng EIU trao bảng biểu trưng học bổng toàn phần cho học sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Phát biểu tại chương trình vinh danh, TS. Nguyễn Ngọc Huy – Phó Hiệu trưởng EIU cho biết: EIU rất vui mừng khi trao 26 suất học bổng toàn phần cho các em học sinh giỏi, xuất sắc của Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn. Đặc biệt, là các em học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp tỉnh Ninh Thuận. EIU hy vọng rằng, khi vào học tập tại Nhà trường các em học sinh nhận học bổng toàn phần hôm nay sẽ tiếp tục duy trì sức học của mình và gặt hái được nhiều thành công trên con đường chinh phục tri thức.


Học sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn nhận học bổng toàn phần trong sáng nay

Dịp này, thầy Trần Văn Trung – Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn cho hay: Với xuất phát điểm là học sinh trường chuyên, Nhà trường tin tưởng rằng trong quá trình thụ hưởng học bổng toàn phần của EIU các em sẽ hoàn thành tốt chương trình học của mình. Qua đây, trực tiếp đóng góp một phần công sức của mình vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước sau khi tốt nghiệp với nền tảng là nguồn nhân lực chất lượng cao.


TS. Nguyễn Ngọc Huy thông tin chính sách học bổng toàn phần cho học sinh Trường THPT Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận)

Sau gần một tuần triển khai chính sách học bổng toàn phần tại tỉnh Bình Thuận và tỉnh Ninh Thuận, tính đến thời điểm hiện tại ngày 26-5 đã có hơn 300 học sinh giỏi của 02 tỉnh đăng ký nhận học bổng toàn phần, cụ thể tại tỉnh Bình Thuận có hơn 200 học sinh và tỉnh Ninh Thuận hơn 100 học sinh giỏi đăng ký nhận học bổng.

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X