Nhiều mô hình hay trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 28-10-2021 | 09:26:44

Thời gian qua, nhiều mô hình hay trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được Công an TX.Tân Uyên củng cố, kiện toàn để phát huy hiệu quả trong việc tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Các mô hình hay, như: Tổ nhân dân tự quản, Đề án “Xã hội hóa camera an ninh”, Câu lạc bộ phòng chống tội phạm, Câu lạc bộ chủ nhà trọ… được ngành chức năng thị xã, Công an thị xã quan tâm phối hợp cùng chính quyền địa phương xây dựng thực hiện. Nhờ đó, việc tuyên truyền, vận động người dân trong phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phát triển phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng có chiều sâu, gắn liền với đời sống nhân dân.

Từ đầu năm đến nay, Công an thị xã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể và Công an tỉnh tuyên truyền các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm và tình hình an ninh trật tự trên địa bàn để người dân nâng cao tinh thần cảnh giác. Đã có hơn 2.600 lượt phát sóng, 18 cuộc tuyên truyền với gần 4.000 lượt người tham gia; gửi 2.000 “thư ngỏ”, phát hơn 2.600 tờ rơi, cẩm nang, móc khóa thông báo nội dung phòng ngừa tội phạm và số điện thoại đường dây nóng tố giác tội phạm.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên