Nhiều nhà giáo không quản hiểm nguy tham gia tuyến đầu chống dịch

Cập nhật: 15-11-2021 | 13:39:55

(BDO) Sáng 15-11, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức sơ kết công tác phòng, chống dịch Covid-19 ngành GD-ĐT. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Ông Nguyễn Hoàng Thao trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, có hơn 7.000 cán bộ, giáo viên trong tỉnh đã tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh. Với trái tim yêu thương, thầy cô đã không ngại nguy hiểm, vất vả, tạm gác lại giáo án để xông pha ở nhiều mặt trận, kể cả nơi tuyến đầu. Các đội hình tình nguyện của ngành GD-ĐT đã tham gia các công tác như: Lấy mẫu test nhanh; hỗ trợ trong khu cách ly, phong tỏa, bệnh viện dã chiến; trực chốt kiểm soát; hỗ trợ tiêm vacxin cho nhân dân; hỗ trợ phương tiện vận chuyển và cung cấp nhu yếu phẩm, lương thực thực phẩm, nấu ăn cho khu cách ly; hỗ trợ địa phương thực hiện các chính sách an sinh xã hội; tham gia nhập liệu, thống kê, trực tổng đài 1022... Sự hy sinh của thầy cô  trong cuộc chiến chống dịch lần này đã thể hiện được tinh thần thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


TS Nguyễn Thị Nhật Hằng, Giám đốc Sở GD-ĐT trao biểu trưng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19


Các tập thể, cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Dịp này, có 10 tập thể, 15 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen; Sở GD-ĐT đã trao giấy khen cho 51 cán bộ, giáo viên đại diện cho 217 cán bộ giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch covid-19; đồng thời sở cũng trao giấy khen, phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có bài viết hay, xuất sắc “gương sáng phòng, chống dịch Covid-19”.

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X