Nhiều phần quà hỗ trợ gia đình khó khăn

Cập nhật: 21-06-2024 | 19:49:19

(BDO) Ngày 21-6, Hội Chữ thập đỏ phường An Thạnh (TP.Thuận An) phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân và Hội Người cao tuổi phường tổ chức chương trình “Chợ 0 đồng” năm 2024.

 Người dân đi “chợ 0 đồng” được hỗ trợ nhiều nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu gia đình

Tại chương trình, Ban tổ chức đã bố trí các gian hàng gồm 11 mặt hàng nhu yếu phẩm như hột gà, Knor, mì gói, nước tương, nước mắm, dầu ăn, đường, nước ngọt, sữa, bánh, rau, củ.

Chương trình đã hỗ trợ 150 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn. Mỗi hộ được hỗ trợ nhu yếu phẩm trị giá 350.000 đồng. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là hơn 52 triệu đồng.

 ”Bữa ăn 0 đồng” phục vụ người dân khó khăn

 * Với tinh thần “Trao yêu thương, nhận lại nụ cười”, ngày 21-6, Tiệm vàng Tuấn Kim Long (khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An) phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Lái Thiêu tổ chức “Bữa ăn 0 đồng”.

“Bữa ăn 0 đồng” phục vụ 450 suất ăn miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em, công nhân, người lao động trên địa bàn.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=797
Quay lên trên