Nhiều phần quà tại “Phiên chợ 0 đồng” phường Phú Lợi

Cập nhật: 31-08-2023 | 12:41:27

(BDO) Sáng 31-8, phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức "Phiên chợ 0 đồng" lần II-2023 và Hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". 


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một và phường Phú Lợi tặng hoa cảm ơn các mạnh thường quân, nhà hảo tâm 

Tại phiên chợ, phường Phú Lợi đã trao 150 suất quà gồm: gạo, mì, nước mắm, nước tương, dầu ăn, đường, rau củ quả... dành tặng cho các đoàn viên, hội viên, công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà trị giá khoảng 400 ngàn đồng. Các phần quà này được vận động từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân trên địa phương ủng hộ trao tặng. 


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao quà cho người dân tại "Phiên chợ 0 đồng"

"Phiên chợ 0 đồng" kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách và sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng xã hội, của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó, tạo động lực để các người nghèo vươn lên trong cuộc sống.


Lãnh đạo phường Phú Lợi trao quà cho người dân tại "Phiên chợ 0 đồng"

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên