Nhiều phần quà tết tặng gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 24-01-2022 | 16:22:14

(BDO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 24-1, Sở Ngoại vụ cùng Chi hội Doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương đã tổ chức trao tặng 200 phần quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 11 xã, thị trấn của huyện Phú Giáo. Mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng (gồm tiền mặt 400.000 đồng, quà trị giá 200.000 đồng). Tổng giá trị quà và tiền được trao cho người dân đợt này là 120 triệu đồng. 


Đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Giáo 

Bà Trần Hồng Dung trao quà cho người dân nghèo

Bà Trần Hồng Dung, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo, cho biết hiện toàn huyện có 425 hộ nghèo và 854 hộ cận nghèo theo tiêu chí của tỉnh. Ngoài chính sách chung của Trung ương và của tỉnh, chính quyền địa phương đã vận động tài trợ từ các nhà hảo tâm để chăm lo tết cho người dân khó khăn, nhất là trong điều kiện người dân vừa bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19.

Chiều 24-1, Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”, dành tặng 180 phần quà cho thanh niên công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón tết. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm cần thiết.

Lãnh đạo phường Phú Mỹ tặng quà cho thanh niên công nhân nhà trọ có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón tết.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, với mong muốn mang đến cho cho thanh niên công nhân khó khăn một mùa xuân ấm áp, một cái tết ý nghĩa, một động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.

Hoàng Linh - Thu Thảo 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên