Nhiều phần quà trao tặng học sinh, người dân khó khăn

Cập nhật: 05-08-2022 | 20:25:15

(BDO) Ngày 5-8, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo đã tiếp nhận nguồn lực ủng hộ từ nhà tài trợ và trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 Lãnh đạo huyện và Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo tiếp nhận nguồn lực ủng hộ và trao bảng tri ân các nhà tài trợ

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ huyện đã tiếp nhận bảng tượng trưng 100 phần quà trị giá 70 triệu đồng do nhóm bạn cafe Bin Lê (Thư-Hậu-Triều) và nhà sách Thy Thy trên địa bàn huyện tài trợ. Số quà này đã được hội phối hợp với nhà tài trợ trao tặng cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.

Mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng, gồm tập trắng, nhu yếu phẩm và 200.000 đồng tiền mặt.

* Sáng 5-8, tại Khu phố 6, thị trấn Dầu Tiếng, Liên đoàn Lao động  huyện Dầu Tiếng đã tổ chức trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn khó khăn về nhà ở.

 

Liên đoàn Lao động  huyện Dầu Tiếng trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn về nhà ở

“Mái ấm công đoàn” được trao tặng cho anh  Phạm Thanh Phong, đoàn viên Công đoàn cơ sở Phòng Văn hóa Thông tin -Truyển thanh huyện. Căn nhà có diện tích khoảng 68m2. Tổng kinh phí xây dựng  trên 150 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty BECAMEX IDC hỗ trợ 100 triệu đồng, phần còn lại do các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện và gia đình đóng góp.

Dịp này, các đơn vị, nhà hảo tâm còn trao tặng nhiều phần quà thiết thực cho gia đình anh Phạm Thanh Phong.

*  Chiều 5-8, Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát phối hợp với Hội Khuyến học thị xã đã tổ chức trao 90 suất học bổng “An nhiên dưới mái trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

 Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát trao học bổng cho các em học sinh khó khăn

Được biết, toàn bộ số tiền học bổng được nhà giáo, nhà thơ Lê Minh Vũ trích từ việc phát hành tập thơ “An nhiên dưới mái trường”  làm học bổng trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học khá, giỏi.

Cẩm Lý - Hồng Nga - Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên