Nhiều phần quà trao tặng người dân phường Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An)

Cập nhật: 06-10-2021 | 16:54:35

(BDO) Sáng 6-10, trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương, Tạp chí Tòa án Nhân dân và Hoa viên 194 đã tổ chức trao nhiều phần quà đến người dân đang sinh sống trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An. 

Tham dự buổi trao quà có ông Ngô Văn Minh, Chánh Văn phòng Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương; bà Đặng Thị Ngọc Bích, Hiệu trưởng Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh...


Ông Ngô Văn Minh và bà Đặng Thị Ngọc Bích chụp hình lưu niệm cùng đại diện Tạp chí Tòa án Nhân dân, Hoa viên 194 và các thành viên tại buổi trao quà

Tại Trung tâm Văn hóa phường Tân Đông Hiệp, đoàn đã trao tặng 100 phần quà gồm lương thực, thực phẩm, trị giá 200 ngàn đồng/mỗi phần; 500 kg gạo và 100 thùng mì gói. Những phần quà tuy nhỏ nhưng phần nào chia sẻ những khó khăn hiện nay của người dân sống trên địa bàn.

Chiều cùng ngày, tập thể lãnh đạo, nhân viên Tòa án Nhân dân tỉnh Bình Dương và Tạp chí Tòa án Nhân dân cũng đã trao nhiều phần quà đến người dân sinh sống trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên