Nhiều phần quà ý nghĩa hỗ trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và các đối tượng khó khăn 

Cập nhật: 29-01-2024 | 17:44:30

(BDO) Chiều 29-1, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo (NKT,TMC&BNN) tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Hội Nữ Doanh nhân tỉnh tổ chức chương trình trao tặng quà Tết Nguyên đán năm 2024. Tham dự chương trình có ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

 Ông Bùi Thanh Nhân trao tặng quà tết cho các đối tượng được hỗ trợ trong chương trình

 Các đại biểu trao tặng quà tết cho các đối tượng

Tại chương trình, Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh và Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã trao tặng 400 phần quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho các đối tượng là trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật và người khuyết tật khó khăn trên địa bàn tỉnh; mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 200 ngàn đồng. Ngoài ra, Hội còn trao 30 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

 Bà Nguyễn Thị Kim Oanh trao tặng quà tết cho các đối tượng

  Ông Bùi Thanh Nhân và các đại biểu trao tượng trưng hỗ trợ sinh kế cho các đối tượng trong chương trình

Để hỗ trợ các đối tượng có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống, được sự hỗ trợ của Hội Nữ doanh nhân tỉnh, tại chương trình, Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh đã trao 45 máy vắt sổ hỗ trợ sinh kế, tạo việc làm cho người nghèo, người cận nghèo và người khuyết tật khó khăn, tổng trị giá 270 triệu đồng.

  Ông Bùi Thanh Nhân trao bọc bổng cho các em

 Các đại biểu trao tặng học bổng, quà cho các em

Từ nguồn hỗ trợ của Quỹ từ thiện Kim Oanh tỉnh Bình Dương, Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh cũng đã trao tặng học bổng cho 100 trẻ em hộ nghèo, cận nghèo, khuyết tật, mồ côi. Ngoài suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, mỗi em còn nhận được một phần quà trị giá 200 ngàn đồng.

Dịp này, Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh đã tiếp nhận nhiều nguồn lực ủng hộ từ các đơn vị, doanh nghiệp.

 Đại diện Hội Nữ doanh nhân tỉnh trao bảng tượng trưng ủng hộ nguồn lực cho Tỉnh hội

 Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh trao bảng tri ân Hội Nữ doanh nhân tỉnh

 Đại diện các nhà tài trợ trao bảng tượng trưng ủng hộ nguồn lực cho Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT,TMC&BNN tỉnh, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ đã hỗ trợ nguồn lực, đồng hành cùng Tỉnh hội chăm lo, hỗ trợ cho các đối tượng khó khăn và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các nhà tài trợ trong các hoạt động xã hội từ thiện trong thời gian tới; chúc các em mồ côi, khuyết tật, con hộ nghèo, cận nghèo, người khuyết tật và các gia đình khó khăn nhiều sức khoẻ, bình an, sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên