Nhiều sinh viên Trường Đại học Quốc tế Miền Đông có việc làm trước khi tốt nghiệp

Cập nhật: 24-08-2024 | 16:50:13

(BDO) Sáng 24-8, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm tỉnh, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư năm 2024.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Dành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ngành; lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC; các doanh nghiệp đối tác chiến lược của EIU, Ban Giám hiệu các trường THPT trên địa bàn tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh và Tổng công ty Becamex IDC tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường

Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư thuộc các khoa của trường đã đủ điều kiện tốt nghiệp năm 2024. Trong khóa sinh viên tốt nghiệp năm nay, nhiều tân cử nhân, tân kỹ sư EIU tốt nghiệp loại xuất sắc, loại giỏi và đã có việc làm trước khi tốt nghiệp với mức lương khởi điểm vượt trội tại các doanh nghiệp, đơn vị uy tín như Data House, Techcombank, Becamex Tokyu, Becamex Hotel, Ashley Furniture Industries, VNVC…



TS.Ngô Minh Đức, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Ngô Minh Đức, Hiệu trưởng nhà trường đã  ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của các tân cử nhân, tân kỹ sư trong suốt quá trình học tập tại trường. Đồng thời, nhấn mạnh sự thành công của các tân cử nhân, tân kỹ sư cũng góp phần khẳng định và củng cố niềm tin cho tập thể nhà trường trong việc kiên định theo đuổi và triển khai quyết liệt các chiến lược về đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo theo xu hướng của thế giới hiện nay. 



Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao huy chương lưu niệm cho các tân cử nhân, tân kỹ sư


Ông Nguyễn Tấn Lợi, Chủ tịch Hội đồng trường EIU trao huy chương lưu niệm cho các tân cử nhân, tân kỹ sư

“Thời gian tới, EIU sẽ tiếp tục phát triển hoàn thiện các hệ sinh thái đổi mới sáng tạo chú trọng đến khởi nghiệp, chuyển đổi công nghệ sản xuất, phát triển bền vững, phát triển công nghệ cao như bán dẫn, trí tuệ nhân tạo… để cung cấp nhiều hơn nữa những nền tảng, bệ phóng tốt hơn để chuẩn bị cho các thế hệ sinh viên tiếp theo sẽ tiếp bước trở thành nguồn lực quan trọng, góp phần vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương trong giai đoạn mới”, TS.Ngô Minh Đức nhấn mạnh.

HỒNG PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1057
Quay lên trên
X