Nhiều tác phẩm có nội dung hướng về biển đảo

Cập nhật: 15-07-2014 | 00:00:00

Ban tổ chức Triển lãm Mỹ thuật khu vực VII - Đông Nam bộ lần thứ 19 năm 2014, cho biết đang tập hợp các tác phẩm dự triển lãm mỹ thuật khu vực năm nay. Hội Mỹ thuật Việt Nam sẽ xét chọn những tác phẩm có giá trị để tham dự triển lãm. Theo đó, Hội Văn học Nghệ thuật các tỉnh, thành phía Nam gửi ảnh tác phẩm về Văn phòng đại diện phía Nam từ ngày 1 đến 10-7. Hội Mỹ thuật xét chọn tác phẩm từ ngày 21 đến 31-7. Tác phẩm được chọn sẽ triển lãm tại Bảo tàng tỉnh Bình Dương từ ngày 3 đến 8-8.

Triển lãm lần này trưng bày các tác phẩm thuộc thể loại: hội họa, đồ họa, điêu khắc, trang trí, sắp đặt… Tác giả chỉ được gửi nhiều nhất 2 bức ảnh chụp tác phẩm của mình cho Ban tổ chức. Theo ông Võ Đông Điền, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật Bình Dương, nhiều tác giả của Bình Dương đã bám sát chủ đề thời sự, gửi các tác phẩm với nội dung hướng về biển đảo trong lần triển lãm này.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên