Nhiều tài xế lái xe đầu kéo đi vào đường cấm theo giờ bị xử lý

Cập nhật: 09-12-2023 | 19:00:19

(BDO) Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), phòng ngừa ùn tắc và tai nạn giao thông, chiều 9-12, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (CSGT-TT) Công an TP.Thuận An đã tổ chức lực lượng tuần tra kiểm soát, xử lý các phương tiện lưu thông vào giờ cấm trên đường ĐT743, đoạn qua TP.Thuận An. 

Nhiều xe đầu kéo đi vào giờ cấm trên đường ĐT743, đoạn qua phường An Phú, TP.Thuận An bị CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra

Theo ghi nhận, vào cuối giờ chiều cùng ngày, lưu lượng các phương tiện gia tăng đột biến trên đường ĐT743, đặc biệt là tại một số nút giao thông.

Để chủ động phòng ngừa ùn tắc, Đội Xử lý sự cố giao thông và lực lượng chức năng phường An Phú, Bình Hòa,… đã bố trí lực lượng hỗ trợ hướng dẫn giao thông tại các điểm giao cắt.

Tài xế xe đầu kéo vừa xuất trình giấy tờ, vừa đôi co phân trần với lực lượng CSGT-TT Công an TP.Thuận An 

Tổ tuần tra của Đội CSGT-TT Công an TP.Thuận An cũng phát hiện nhiều xe đầu kéo lưu thông vào giờ cấm trên tuyến đường này, đoạn qua phường An Phú nên đã yêu cầu tài xế dừng phương tiện để kiểm tra. 

Thời điểm kiểm tra, nhiều tài xế cho rằng mặc dù biết nhiều tuyến đường có áp dụng biện pháp cấm phương tiện lưu thông theo giờ nhưng do bị áp lực về thời gian vận chuyển hàng hóa dịp cuối năm nên đã “đánh liều” để đi cho kịp. 

Ngay sau đó, lực lượng CSGT-TT Công an TP.Thuận An đã lập biên bản xử lý 3 trường hợp vi phạm. Qua trao đổi, Đội CSGT-TT Công an TP.Thuận An cho hay, khoảng 1 tháng qua, Công an TP.Thuận An đã phát hiện và lập biên bản khoảng gần 30 trường hợp phương tiện (xe đầu kéo vi phạm chủ yếu) đi vào giờ cấm. 

H.Phước

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên