Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng trong thực hiện Chỉ thị 05

Cập nhật: 16-11-2021 | 17:51:08

(BDO) Chiều 16-11, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt Đảng ủy khối mở rộng và sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" của Bộ Chính trị. Tham dự có bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Bà Nguyễn Minh Thủy tặng hoa chúc mừng các tập thể có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Tại hội nghị đã tiến hành lấy phiếu giới thiệu nhân sự điều chỉnh bổ sung nhân sự nhiệm kỳ 2020-2025 và quy hoạch vào Ban chấp hành, Ban thường vụ, chức danh Bí thư, Phó Bí thư, Ủy ban kiểm tra (UBKT), Chủ nhiệm và Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối nhiệm kỳ 2025-2030. Ông Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy Khối, cho biết kết quả lấy phiếu giới thiệu là cơ sở để Ban thường vụ Đảng ủy Khối xem xét tiếp tục điều chỉnh bổ sung quy hoạch cấp ủy của Đảng ủy Khối cho nhiệm kỳ hiện tại và nhiệm kỳ tới, khắc phục việc thiếu cán bộ để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được tỉnh giao trong thời gian tới.

Ông Huỳnh Tân Định tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi viết về gương điển hình “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021.

Trong 5 năm qua, việc triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị tại Đảng bộ Khối đã đạt được nhiều kết quả tích cực và đồng bộ. Việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" đã trở thành việc làm thường xuyên và thành ý thức tự giác của mỗi cán bộ, đảng viên gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp. Từ đó, xuất hiện nhiều cá nhân điển hình, cách làm mới, kinh nghiệm quý trên các lĩnh vực, gương mẫu, đi đầu trong học tập và làm theo Bác, góp phần lan tỏa sâu rộng trong đảng viên, quần chúng và nhân dân. Các cấp Ủy đảng đã lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện Chỉ thị 05 gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và các nghị quyết, quy định, chỉ thị, kết luận về xây dựng, chỉnh đốn Đảng nghiêm túc, bài bản, đúng kế hoạch với nhiều nội dung sáng tạo, cụ thể...

Lãnh đạo Đảng ủy Khối tặng giấy khen và hoa chúc mừng các tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi viết về gương điển hình về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021.

Tại hội nghị, Đảng ủy Khối đã khen thưởng 36 tập thể và 118 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Khen thưởng 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi viết và thuyết trình về việc "Học tập và làm theo tư trởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" với chủ đề “Sáng mãi niềm tin”. Khen thưởng 5 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi viết về gương điển hình “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021.

Đỗ Trọng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên