Nhiều thí sinh đạt giải trong hội thi “Tìm hiểu cải cách hành chính”

Cập nhật: 28-02-2022 | 07:53:15

Phòng Nội vụ TX.Bến Cát vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức trao giải hội thi “Tìm hiểu cải cách hành chính”, “Tìm kiếm nhân tài có sáng kiến, mô hình hay, cách làm mới trong công tác cải cách hành chính” các cơ quan, đơn vị khối đảng, đoàn thể, công đoàn trong các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải

Trong thời gian hơn 3 tháng, các đơn vị tham gia hội thi theo hình thức trực tuyến, gồm thi trắc nghiệm và viết đề tài dự thi với nội dung các văn bản quy định về chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về Chương trình tổng thể cải cách hành chính, nhất là các lĩnh vực thủ tục hành chính đang thực hiện tại bộ phận “một cửa” thị xã; từ thực trạng nghiên cứu, đưa ra các giải pháp khắc phục tồn tại hạn chế; đơn giản hóa các bước quy trình thực hiện thủ tục hành chính, giảm thời gian giải quyết, giảm chi phí đi lại, cách thức, quy trình tiếp nhận hồ sơ; phối hợp, xử lý giải quyết thủ tục hành chính tại các cơ quan hành chính… Qua đó, gần 3.000 lượt thí sinh dự thi trắc nghiệm với 28 đề tài.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Lệ Quyên, trường Tiểu học Tân Định; trao 1 giải nhì, 1 giải ba và 26 giải khuyến khích cho các tập thể và cá nhân đạt giải.

GIA PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên