Nhiều triển vọng cho nhà đầu tư trong năm 2012

Cập nhật: 15-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (15-12),  Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) Khối Dịch vụ quản lý tài sản toàn cầu của Ngân hàng HSBC đã có bảng báo cáo, đánh giá về các triển vọng quản lý tài sản và đầu tư năm 2012.

Qua điều tra phân tích của HSBC, năm 2011 được đánh giá là một năm đầy khó khăn và bất ổn cho nền kinh tế toàn cầu. Các xu hướng đầu tư ngắn hạn đã dẫn dắt thị trường thay cho ý tưởng đầu tư dài hạn trong suốt thời kỳ bất ổn của năm 2011. Tuy nhiên, theo báo cáo triển vọng về quản lý tài sản và đầu tư năm 2012 của Khối Dịch vụ quản lý tài sản toàn cầu của Ngân hàng HSBC cho rằng,  tình hình này đã tạo nên một chuỗi các cơ hội đầu tư to lớn trong năm 2012 cho những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn.

Bảng báo cáo còn đề cập đến những thông tin về cổ phiếu của các thị trường mới nổi, đặt biệt là Trung Quốc và Nga sẽ đem lại những giá trị hấp dẫn cho nhà đầu tư. Đồng thời, tình hình hoạt động của doanh nghiệp luôn lành mạnh và được đánh giá cao càng củng cố thêm đánh giá của Ngân hàng HSBC về triển vọng lạc quan mang tính dài hạn của cổ phiếu doanh nghiệp.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên