Nhiều ý kiến chân tình gửi đến Báo Bình Dương

Cập nhật: 18-06-2011 | 00:00:00

Gặp gỡ và nắm bắt nhu cầu của công chúng, nhiều ý kiến xây dựng Báo Bình Dương rất chân tình, cởi mở, phù hợp với xu thế báo chí hiện đại.

Sinh viên Trương Thành Tân, khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Bình Dương:Cần cân bằng để có các chuyên mục đáp ứng nhu cầu độc giả

Bình Dương là tỉnh đang có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, đặc biệt là công nghiệp, góp phần không nhỏ vào tiến trình phát triển của tỉnh nhà. Là sinh viên năm thứ 3, khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Bình Dương, em quan tâm nhất là trang kinh tế. Nhờ đó mà mỗi ngày em cập nhật kiến thức từ thực tiễn bổ sung cho quá trình học tập của mình.

Không chỉ vậy, các chuyên đề, chuyên mục khác cũng hấp dẫn đối với em như thể thao, pháp luật và tin tức hàng ngày. Em nghĩ, nếu tờ báo có sự đan xen đa dạng giữa các thông tin kinh tế, chính trị với những thông tin khác thì sẽ thu hút được nhiều độc giả hơn.

 Ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Tân Phước Khánh (huyện Tân Uyên): Kịp thời phản ánh thông tin tới bạn đọc

Có thể nói, tôi là người bạn đồng hành với Báo Bình Dương từ lâu lắm rồi - cái thời mà tôi còn tham gia làm công tác Đoàn. Để góp ý cho tờ báo Bình Dương, tôi thấy thời gian qua, báo từng bước cải tiến và có những bước khởi sắc. Nhiều mô hình mới, cách làm hay được thường xuyên đăng tải là nguồn tư liệu quý báu để các địa phương học hỏi, áp dụng vào đặc thù của từng đơn vị.

Ngoài ra, các gương điển hình tiên tiến trong các phong trào hoạt động, đặc biệt là cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được các địa phương học tập và nhân rộng thông qua tờ báo. Theo tôi, như vậy tờ báo đã đạt yêu cầu phản ánh thông tin tới bạn đọc.

 Anh Trương Thanh Hậu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thanh niên công nhân và đô thị Tỉnh đoàn: Thông tin bổ ích đến thanh niên công nhân

Là một độc giả thường xuyên của Báo Bình Dương, tôi cho rằng, báo Bình Dương ngày càng thu hút nhiều độc giả, có nhiều chuyên trang, chuyên mục sâu sắc hơn. Đặc biệt, với việc dành hẳn chuyên trang cho thanh niên vào số báo thứ sáu hàng tuần, báo đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của đông đảo đoàn viên thanh niên, công nhân lao động trẻ; là kênh thông tin định kỳ, không thể thiếu cho thanh niên công nhân, thanh niên nhà trọ như hội chợ việc làm, Tuần lễ thanh niên công nhân, Tháng hành động vì thanh niên công nhân cũng như địa điểm các sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thanh niên công nhân.

Riêng bản thân tôi rất thích các chuyên trang về thanh niên và pháp luật của báo Bình Dương. Tôi mong báo sẽ không ngừng đổi mới về nội dung và hình thức để đáp ứng đông đảo bạn đọc trong và ngoài tỉnh.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên