Nhiều ý kiến tâm huyết đóng góp dự thảo văn kiện Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh

Cập nhật: 13-06-2024 | 16:07:13

(BDO) Ngày 13-6, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị thảo luận, đóng góp vào dự thảo văn kiện Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh và toàn quốc lần thứ X nhiệm kỳ 2024 - 2029. 

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị.


Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng phát biểu, cho biết ý kiến đóng góp của các đại biểu là rất sâu sắc, tâm huyết

Tại hội nghị, các đại biểu đề nghị văn kiện cần chú trọng vào nội dung đánh giá hiệu quả các hoạt động, phong trào; giám sát kết quả giải quyết của các cơ quan đối với các kiến nghị sau giám sát; lấy ý kiến sự hài lòng của người dân đối với kết quả xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu…

Các đại biểu cũng đề nghị ở phần phương hướng cần bổ sung giải pháp MTTQ tham gia thực hiện mục tiêu xây dựng thành phố thông minh, văn minh, hiện đại…



Các đại biểu đóng góp ý kiến tại hội nghị

Phát biểu kết luận tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng ghi nhận, tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu; cho biết sẽ nghiên cứu, bổ sung vào văn kiện đại hội những ý kiến, kiến nghị phù hợp.

Theo kế hoạch, hội nghị diễn ra trong 2 ngày 13, 14-6.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1153
Quay lên trên