Nhiều ý nghĩa từ Chương trình “Ngày hội công nhân”

Cập nhật: 25-11-2023 | 09:12:57

Trong khuôn khổ Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Ban Tổ chức giải tổ chức Chương trình “Ngày hội công nhân”, tạo sân chơi cho hàng ngàn người lao động (NLĐ) diễn ra trong 4 ngày, từ 16 đến 19-1 1.

Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Quỹ hỗ trợ cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại chương trình “Ngày hội công nhân”

Bên cạnh chương trình văn nghệ đặc sắc, giao lưu với ca sĩ, tạo sân chơi ý nghĩa cho NLĐ, “Ngày hội công nhân” được tổ chức quy mô với hơn 70 gian hàng của các doanh nghiệp tham gia bán hàng giảm giá ưu đãi từ 10 - 15% trên tất cả các mặt hàng tiêu dùng, nhu yếu phẩm nhằm phục vụ công nhân, NLĐ tỉnh nhà đến vui chơi, mua sắm. LĐLĐ tỉnh đã tặng 2.000 phiếu mua hàng (trị giá 200.000 đồng/phiếu) cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn đến mua hàng miễn phí; tặng 20 phần quà cho 20 lao động từ Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Bình Dương (10 triệu đồng/phần).

“Ngày hội công nhân” còn có chương trình bốc thăm trúng thưởng xe gắn máy. Ban Tổ chức còn trao 20 phần học bổng “Quỹ xã hội từ thiện tấm lòng vàng” cho các học sinh là con em NLĐ có hoàn cảnh khó khăn (2 triệu đồng/phần)... Những hoạt động trên nhằm chăm lo tốt hơn cho NLĐ tại Bình Dương cả vật chất lẫn tinh thần.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=249
Quay lên trên