Nhịp phát triển đã trở lại

Cập nhật: 28-10-2021 | 09:04:35

Trải qua trận đại dịch lớn chưa từng có trong lịch sử, Đảng bộ, chính quyền, doanh nghiệp (DN) và người dân Bình Dương đang thể hiện một ý chí kiên cường. Cùng nhau trải qua những thời khắc gian khó nên ai cũng quý mến và yêu thương nhau hơn. Từ lãnh đạo đến người dân, từ DN đến người lao động, đều mong muốn tiếp tục cống hiến hết mình để dựng xây tỉnh nhà văn minh, giàu đẹp hơn nữa.

Trong không khí hối hả trở lại trạng thái bình thường mới, lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngành tài nguyên và môi trường tỉnh cũng thể hiện sự quyết tâm cao độ. Theo đó, kể từ khi được mở cửa hoạt động bình thường trở lại, cán bộ chuyên trách thuộc các phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường đã không quản ngại khó khăn, làm việc cật lực để kịp thời giải quyết những hồ sơ liên quan mà người dân, DN và các tổ chức gửi về.

Tình cờ bắt gặp cảnh một nữ chuyên viên thuộc bộ phận một cửa (bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính công) TX.Bến Cát tranh thủ chợp mắt trong giờ nghỉ trưa hiếm hoi mà cảm thấy đồng cảm, trân quý. Theo tìm hiểu của phóng viên, thời gian chưa có dịch Covid-19, cô chuyên viên này và các đồng nghiệp của mình sẽ tranh thủ chạy về nhà để ăn cơm và nghỉ trưa. Tuy nhiên, trong bối cảnh hồ sơ hành chính công đang bị ùn ứ do dịch bệnh kéo dài, cán bộ, công chức cố gắng giảm bớt thời gian nghỉ ngơi của bản thân để xử lý hồ sơ cho người dân, DN.

Tương tự, ngay khi trạng thái “bình thường mới” được trở lại, hàng loạt các công ty, xí nghiệp đã kêu gọi công nhân, người lao động quay trở lại để mở cửa hoạt động. Dù phải thực hiện giảm nhân sự làm việc ở các chuyền, các ca nhưng không khí vui tươi, nhộn nhịp ở các phân xưởng, nhà máy đã trở nên sôi động. Nhịp sống thường nhật, guồng quay phát triển đã và đang trở lại như vốn có.

KHÁNH LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên