Nhóm hát Á Đông tung album vol.4

Cập nhật: 06-01-2012 | 00:00:00

Buổi ra mắt album vol.4 - Người tình Á Đông 4  của nhóm Á Đông được diễn ra trong không gian ấm cúng với sự góp mặt của các  diễn viên góp mặt trong các MV của album, cùng những người bạn thân thiết như đạo diễn Quý Khang, đạo diễn Huỳnh Phong, Cs Anh Tuấn F5, Cs Hồ Quang Hiếu, Minh Minh, Hoàng Trang, Diệp Quang Bình, Tina Phạm... Nhóm ca Á Đông gồm 3 thành viên, trưởng thành từ khóa đào tạo ca sĩ và nhóm hát Ước mơ trong tầm tay của Nhà Văn hóa Thanh Niên - TP.HCM, dưới sự dìu dắt của thầy Lê Hải và nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung. Trải qua các lớp đào tạo về thanh nhạc, vũ đạo, cùng các kỹ năng biểu diễn... 3 thành viên Ngô Hạo Minh, Trịnh Hương Trâm và Huỳnh Nhật An đã được thầy Nguyễn Đức Trung chọn lựa và thành lập nên nhóm ca Á Đông vào tháng 12-2005.

Từ những ngày đầu thành lập, được sự hỗ trợ từ chính người thầy của mình và các anh chị đồng nghiệp, nhóm ca Á Đông đã tham gia biểu diễn tại các sân khấu ca nhạc, trung tâm văn hóa và các chương trình ca nhạc trên truyền hình. Trong quá trình tham gia biểu diễn, giao lưu tại các tỉnh, thành trong nước, nhóm Á Đông đã phát hành 3 abum Người tình Á Đông vol.1, 2, 3 và nhận được sự yêu mến, ủng hộ của các bạn trẻ yêu nhạc. Với abum Người tình Á Đông vol.4 lần này, nhóm đã kết hợp cùng đạo diễn Huỳnh Phong, phòng thu Tây Đô thực hiện những MV ca nhạc với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm thanh và hình ảnh. Có những phân cảnh quay, để có được những khoảnh khắc đẹp nhất, cả ê-kíp đã làm việc cật lực, nhiệt tình, có hôm đến gần sáng mới kết thúc. Album gồm các ca khúc, như: Ngày hạnh phúc - Bằng Cường, Lệ sầu - Nguyễn Hữu Thiện, Mong từng phút giây (Lý Hạo Nam)... là sự tổng hợp nhiều thể loại nhạc pop, R&B... thể hiện sự đa phong cách của nhóm.

SONG NGƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên