Nhóm nữ doanh nghiệp tặng 120 triệu đồng cho người nghèo đón tết

Cập nhật: 06-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 5-2, bà Trang Huệ Lan, Phó Tổng biên tập Báo Bình Dương cùng nhóm nữ doanh nghiệp tại TP.HCM gồm có các bà: Kim Xuyến, Kim Tươi, Kim Nhạn, Kim Thủy, Kim Minh,… đã đi thăm và tặng quà cho người bệnh nặng cần cứu giúp và người có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

 

Nhóm nữ doanh nghiệp cùng bà Trang Huệ Lan trao tiền và quà cho gia đình ông Trần Vóc ở xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo

Sau chuyến đi này, nhóm nữ doanh nghiệp đã trao tặng 75 triệu đồng (đợt 1) cho các người bệnh và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX.TDM và huyện Phú Giáo. Dự kiến ngày 9-2, nhóm nữ doanh nghiệp sẽ trao tiếp 45 triệu đồng (đợt 2) cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn ở TX.TDM, huyện Tân Uyên và huyện Dầu Tiếng.

Ngoài số tiền 120 triệu đồng, nhóm nữ doanh nghiệp còn trao tặng 14 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng để những người gặp hoàn cảnh không may trong cuộc sống có được một cái tết đầm ấm, vui tươi.

 

Công Luận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên