Nhóm thanh niên dùng điếu cày đánh chết người lãnh án

Cập nhật: 20-09-2017 | 10:23:16

Ngày 18-9, TAND tỉnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án nhóm thanh niên dùng điếu cày đánh chết người xảy ra vào ngày 21-11-2014 tại phường Bình Hòa, TX.Thuận An.

Theo cáo trạng, tối 21-11-2014, Nguyễn Hồng Thăng (34 tuổi), Trần Khải Định (31 tuổi), Nguyễn Văn Bình (33 tuổi) và Cao Xuân Vân (27 tuổi, cùng quê Nghệ An) ngồi nhậu tại quán Bình Minh tại phường Bình Hòa, TX.Thuận An. Đúng lúc này, nhóm anh Bùi Văn Thuyết (23 tuổi, quê Nghệ An) ngồi nhậu bàn kế bên. Trong lúc nhậu, anh Thuyết có việc nên chạy xe máy ra ngoài một lát rồi quay lại. Khi đến quán, Thuyết quên tắt đèn xe nên ánh sáng đèn đã rọi thẳng vào bàn nhậu nhóm của Định. Thấy chói mắt, nhóm của Định to tiếng, cự cãi với anh Thuyết. Thăng dùng mũ bảo hiểm đánh trúng vai Thuyết. Vân cũng xông vào đánh Thuyết. Bình lấy điếu cày của chủ quán đánh hai cái vào đầu làm anh Thuyết té ngã. Lúc này, Định ra ngoài nghe điện thoại nên không tham gia đánh anh Thuyết. Đánh người xong, nhóm này bỏ đi. Anh Thuyết được đưa đi cấp cứu tại bệnh viên nhưng tử vong ngay sau đó vì chấn thương sọ não. Sau khi sự việc xảy ra, Công an TX.Thuận An đã bắt giữ nhóm người đánh chết anh Thuyết để điều tra.


Các bị cáo liên quan đến vụ án tại phiên tòa ngày 18-9

Tại phiên tòa, các bị cáo đã thành khẩn khai báo toàn bộ vụ việc. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Bình 18 năm tù về tội “Giết người”, đồng thời tuyên phạt Cao Xuân Vân 18 tháng tù và Nguyễn Hồng Thăng 20 tháng tù về tội “Gây rối trật tự công cộng”. Ngoài ra, Hội đồng xét xử cũng đề nghị Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh truy tố Trần Khải Định về hành vi giết người.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên