Nhộn nhịp không khí mua sắm vàng ngày vía thần tài

Cập nhật: 19-02-2024 | 11:59:57

(BDO) Sáng 19-2, không khí mua vàng tại nhiều cửa hàng trên đường Đoàn Trần Nghiệp, Cách Mạng tháng 8, Nguyễn Thái Học, phường Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một) náo nhiệt, nhộn nhịp cảnh người ra vào.


Các cửa hàng vàng trên địa bàn phường Phú Cường nhộn nhịp ngay từ sáng sớm. 


Vàng miếng, vàng nhẫn loại nhỏ luôn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn trong dịp này.  

“Đây là lần đầu tiên tôi đi mua vàng ngày Thần Tài. Thấy nhiều người đã rủ nhau đi mua từ hôm qua nên tôi cũng đi mua, cầu may mắn cho cả năm”, anh Hà Trọng Vũ, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, cho biết.


“Vất vả nhưng đầu năm sôi động thế này thấy cũng vui”, nhân viên tiệm vàng chia sẻ.


Quầy vàng nhẫn tròn trơn khá tấp nập. Nhiều người mua 5 phân, một chỉ khiến không khí mua bán khá sôi động. 

Chị Mai Huỳnh Khiêm Hạnh, Chủ cửa hàng Vàng bạc đá quý Kim Hoa, đường Đoàn Trần Nghiệp cho biết: từ mùng 6 tết cửa hàng đã mở cửa. Cao điểm 3 ngày qua, cửa hàng phải làm việc hết công suất để đáp ứng nhu cầu của khách. Nếu như năm ngoái, cửa hàng bán vàng Thần Tài tăng mạnh trong ngày 10 tháng Giêng âm lịch thì năm nay kéo dài từ 5 ngày trước. Dù cao điểm vẫn rơi vào ngày 19-2, nhưng doanh số vàng bán ra năm nay thấp hơn ngày Thần Tài năm ngoái khoảng 30%.

“Hôm nay, chủ yếu là khách hàng lẻ với xu hướng mua vàng 1 đến 2 chỉ nhằm cầu may, còn những người đi bán gần như không có. Khách đông nhưng chủ yếu mua nhỏ lẻ nên tổng lượng giao dịch không tăng mạnh”, Chị Mai Huỳnh Khiêm Hạnh thông tin thêm.

Thanh Hồng (thực hiện)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=752
Quay lên trên