Những bông hoa tháng 10…

Cập nhật: 18-10-2024 | 22:07:43

Với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ trong tỉnh luôn chủ động nâng cao chất lượng hoạt động, phát động nhiều phong trào thi đua gắn hoạt động hội với việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trong công tác, nhiều cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) đã thể hiện sự nhiệt huyết, lăn xả với phong trào, trách nhiệm với hội viên, góp phần phát triển tổ chức hội, phong trào phụ nữ và xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng văn minh, giàu đẹp… Trong đó, có 2 “bông hoa” tươi đẹp của tháng 10 mà chúng tôi muốn nhắc đến là chị Nguyễn Thị Bích Vân và chị Phan Thị Ngọc Lợi.

Chị Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Giáo, là cán bộ Hội LHPN duy nhất của Bình Dương trong số 30 cán bộ Hội LHPN chuyên trách xuất sắc trong cả nước vinh dự nhận Giải thưởng Nguyễn Thị Định lần thứ nhất năm 2024 do Trung ương Hội LHPN Việt Nam khen tặng.

Chị Nguyễn Thị Bích Vân

Hơn 22 năm tham gia công tác ở địa phương, với 4 năm đảm nhận chức vụ Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Giáo, bản thân chị Vân đã cùng Thường trực, Ban Thường vụ luôn kịp thời đưa ra các sáng kiến để duy trì và phát huy hiệu quả hoạt động của hội. Ở từng nội dung hoạt động, chị Nguyễn Thị Bích Vân luôn cùng Ban Thường vụ Hội LHPN huyện quan tâm chỉ đạo có trọng tâm, trọng điểm, đúng đối tượng, phù hợp với tình hình và chủ trương của Huyện ủy, Hội LHPN tỉnh, từ đó xây dựng mô hình điểm tập hợp thu hút hội viên. Vì vậy, phong trào phụ nữ và hoạt động của hội trong những năm qua đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, các tầng lớp phụ nữ nhiệt tình hưởng ứng.

Trong khi đó chị Phan Thị Ngọc Lợi, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Bắc Tân Uyên, nguyên Chủ tịch Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên, là 1 trong số 102 nữ Chủ tịch Hội LHPN cấp huyện tiêu biểu toàn quốc năm 2024 được Trung ương Hội LHPN Việt Nam trao thưởng.

Chị Phan Thị Ngọc Lợi

Với 14 năm tham gia công tác hội phụ nữ (từ 2010 đến tháng 9-2024), chị Lợi là một cán bộ hội tiêu biểu, xuất sắc trong các lĩnh vực công tác, không ngừng đổi mới, sáng tạo, luôn nghiên cứu cách làm hay, mô hình mới trong công tác tập hợp hội viên, phụ nữ tham gia vào tổ chức hội.

Để biết rõ hơn về các gương cán bộ hội LHPN tiêu biểu, mời quý độc giả cùng đón xem tập tiếp theo của chương trình “Tôi yêu Bình Dương” do Báo Bình Dương thực hiện. Chương trình sẽ được phát vào lúc 6 giờ sáng chủ nhật (20-10) tại địa chỉ: www.baobinhduong. vn và trên các nền tảng mạng xã hội của Báo Bình Dương, như: Facebook, Zalo, TikTok, Youtube…

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=462
Quay lên trên