Những “con đường hoa” 

Cập nhật: 21-05-2024 | 17:50:53

(BDO) Dạo quanh trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một, chúng ta rất dễ gặp những “con đường hoa” rực rỡ với nhiều màu sắc, không những góp phần làm cho bộ mặt đô thị thêm sạch, đẹp, văn minh mà còn tạo dấu ấn đậm nét cho du khách thập phương mỗi khi có dịp đi qua.

Trên đường Trần Văn Ơn, phường Phú Hòa giữa dải phân cách là những khóm hoa Tường Vy đua nở, hai bên là hàng cây xanh mát tạo nên một cảnh sắc thơ mộng.

Không chỉ hoa Tường Vy khoe sắc hồng, sắc vàng của hoa Chuông Vàng cũng rực rỡ không kém ở hai bên đường. Bên cạnh đó, dọc theo vỉa hè hẻm 424, đường Lê Hồng Phong (nối đường Lê Hồng Phong và Trần Văn Ơn, phường Phú Hoà) những chùm hoa Bằng Lăng cũng bắt đầu khoe sắc, khiến người dân và du khách mỗi dịp đi qua đều cảm thấy “mát mắt” và ấn tượng.

 

Với những tuyến phố rộng rãi, sạch đẹp và trồng các loại cây, hoa đặc trưng như vậy sẽ tăng tính “nhận diện” cho các con đường

Hữu Nghĩa

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=646
Quay lên trên